Hội nghị Cha mẹ học sinh năm học 2023-2024

Nhằm tổng kết và đánh giá lại hoạt động của Ban đại diện CMHS trong nhiệm kỳ qua 2022-2023 cũng như đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới 2023-2024, đồng thời bầu chọn những đại biểu tham gia vào Ban đại diện CMHS nhà trường trong năm học mới; ngày 30/09/2023 trường THCS Lý Thường Kiệt đã long trọng tổ chức Hội nghị CMHS toàn trường năm học 2023-2024.
Tham dự Đại hội có bà Đồng Thị Kiều Linh – Trưởng Ban đại diện CMHS của trường và toàn thể đại biểu đại diện cho Cha mẹ học sinh của 44 lớp. Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Minh – Bí thư Chi bộ Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy. Phạm Văn Thắng - Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy. Trịnh Công Thuỷ - Chủ tịch công Đoàn nhà trường và khối trưởng chủ nhiệm của 4 khối lớp 6, 7, 8, 9.
Tại Hội nghị, Bà Đồng Thị Kiều Linh – Trưởng Ban đại diện CMHS trường báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Ban đại diện CMHS trường năm học 2022 – 2023 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm học 2023 – 2024. Báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2022 – 2023 của Ban đại diện CMHS trường đã làm rõ hơn các mặt phối hợp giữa gia đình và nhà trường trong các hoạt động chăm sóc giáo dục học sinh đặc biệt là giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống; công tác bồi dưỡng, khuyến khích học sinh giỏi, giúp đỡ học sinh yếu kém và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; khen thưởng học sinh có thành tích cao trong năm học và công tác phối hợp với giáo viên chủ nhiệm thực hiện các nội dung cuộc họp cha mẹ học sinh. Từ đó đưa ra những phương hướng cụ thể cho năm học mới để công tác của Hội CMHS đạt hiệu quả cao nhất.
Tại Hội nghị, cô Nguyễn Thị Minh – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã trả lời các ý kiến đóng góp của phụ huynh và trình bày những định hướng cụ thể trong hoạt động dạy học, giáo dục của nhà trường năm học 2023 – 2024.
Hội nghị đã tiếp thu nhiều ý kiến thiết thực của các đại biểu tham dự, thống nhất phương hướng hoạt động và bầu ra Ban đại diện CMHS trường năm học 2023 – 2024 gồm 5 cha mẹ học sinh. Trong đó bà Đồng Thị Kiều Linh tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Trưởng ban đại diện.
Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự nhất trí cao trong công tác phối hợp giữa gia đình và nhà trường, tạo tiền đề tốt đẹp cho các hoạt động của nhà trường trong năm học 2023 – 2024. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của toàn thể PHHS nhà trường!
- Tại hội nghị nhà trường cũng kết hợp tập huấn an toàn đuối nước dành cho phụ huynh và học sinh. Thông qua buổi tập huấn đã góp phần nâng cao nhận thức, biết được các phương pháp phòng tránh đuối nước nhằm bảo vệ an toàn cho các em học sinh và quý phụ huynh khi tham gia vào các hoạt động vui chơi, giải trí tại các khu vực ao, hồ, sông, suối …….
Một số hinh ảnh của hội nghị:
 

FANPAGE THCS LÝ THƯỜNG KIỆT