Vui hội trăng rằm năm 2022

      Trở lại sau 2 năm chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, mùa Trung thu năm 2022 được học sinh Lý Thường Kiệt đợi chờ trong không khí háo hức, hân hoan. Mặc dù còn bộn bề với nhiều công việc đầu năm học nhưng ngay sau ngày khai giảng, nhà trường đã bắt tay vào tổ chức nhiều hoạt động Trung thu cho các em học sinh.

       Chiều ngày 10/9 tại sân trường, hoạt động "Vui hội trăng rằm" đã được tổ chức vô cùng sôi nổi, đa dạng với nhiều hình thức khác nhau ở các khối lớp như: thi múa lân, thi bày mâm ngũ quả, thi làm lồng đèn và nhiều tiết mục văn nghệ ấn tượng, đặc sắc.
       Các em khối lớp 6, 7 tham gia thi làm lồng đèn trung thu. Những chiếc đèn lồng truyền thống rực rỡ sắc màu Trung thu được thiết kế và trang trí tỉ mỉ bởi các em học sinh cùng các cô chủ nhiệm đã tạo nên khoảnh khắc trung thu rất ấm áp và vô cùng rực rỡ.
      Với khối lớp 8, các em học sinh đã được cùng nhau thi trang trí mâm cỗ và được hòa trong không khí Tết Trung thu cổ truyền của dân tộc khi cùng nhau giao lưu, vui chơi phá cỗ...
      Đặc biệt học sinh khối lớp 9 tham gia thi múa lân. Với những màn trình diễn mang phong cách riêng độc đáo của các đội lân khiến khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ. Thật sự những tiết mục múa lân trong tiếng trống rộn rã đã mang đến nhiều tiếng cười, niềm hứng khởi cho các em học sinh.
         Chương trình quả là hoạt động ý nghĩa giúp các em học sinh có những trải nghiệm thú vị, mang lại niềm vui chung của tuổi thơ với những hiểu biết về ngày Tết Trung thu và truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc ta. "Vui hội Trăng rằm" của Lý Thường Kiệt đã tạo cho các em học sinh một không khí ấm áp cho những ngày cuối thu thật đẹp.
Một số hình ảnh của ngày VUI HỘI TRĂNG RẰM tại trường THCS Lý Thường Kiệt:
Người viết: GV Nguyễn Thị Cúc Kim.

FANPAGE THCS LÝ THƯỜNG KIỆT