Hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021)

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021), trường THCS Lý Thường Kiệt đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên cùng toàn thể học sinh nhà trường đến lực lượng tinh nhuệ tuyến đầu của Đảng và Nhà nước ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đó là các anh hùng, chiến sĩ của Quân đội nhân dân Việt Nam, Quân đội của dân, do dân và vì dân.

Hoạt động có ý nghĩa đầu tiên là đại diện Ban giám hiệu, BCH công đoàn, chi đoàn và các em học sinh tiêu biểu của nhà trường đã đến thăm, chúc mừng và tặng hoa cho các đơn vị bộ đội trên địa bàn phường Hòa Thuận Tây, thành phố Đà Nẵng vào ngày 21/12/2021. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, phối hợp giữa nhà trường và các đơn vị quân đội. Đồng thời cũng là lời cảm ơn đến sự giúp đỡ to lớn của các đơn vị trong mọi mặt để đảm bảo công tác giảng dạy và giáo dục học sinh đạt chất lượng tốt nhất.

Cũng trong dịp này, các em học sinh của nhà trường được ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng trong thời chiến cũng như những hành động quả cảm của các chiến sĩ bộ đội trong thời bình. Đó là buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa và thiết thực về truyền thống “uống nước nhớ nguồn” mà GVCN của các khối lớp muốn gửi gắm đến các em học sinh lớp mình. Dù bằng hình thức trực tiếp hay trực tuyến do ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh nhưng học sinh các lớp đều hào hứng lắng nghe và theo dõi, đã thể hiện được phần nào niềm tự hào, lòng yêu mến của các em đến lực lượng quân đội nhân dân Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 18/12/2021, nhà trường cũng tổ chức một buổi gặp mặt thân mật, giao lưu và tặng 3 suất quà cho CBGV - NV từng là quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt Nam. Món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tấm lòng biết ơn và mong muốn các thầy cô, các anh và gia đình luôn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, tiếp tục sát vai cùng nhà trường hoàn thành tốt mọi công việc được giao.


FANPAGE THCS LÝ THƯỜNG KIỆT